Bí kíp giảm mỡ bụng "khủng"

Cập nhật: 16/10/2013 05:39

Một vòng eo quá khổ không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, mà còn đến cả sức khỏe của bạn. Vòng eo của nữ giới từ 87 cm trở lên và từ 100 cm trở lên đối với nam giới sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ về sức khỏe nghiêm trọng.

Vòng hai lớn đồng nghĩa với việc bạn có mỡ bụng dư thừa. Loại chất béo này rất nguy hiểm vì nó bọc các cơ quan bên trong và tạo ra sự viêm nhiễm trong cơ thể - khiến bạn tăng nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, mất trí nhớ, tiểu đường type 2 và đột quỵ.

Hãy cùng khám phá bí kíp tập thể hình để có vóc dáng chuẩn như các siêu mẫu nhé"

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ tập thể hình gồm: Qủa tạ, ghế tựa, tấm thảm.

Bước 2: Nằm ngửa người lên mặt thẳm 2 tay để thẳng song song, 1 chân co gấp khúc, 1 chân còn lại đưa thẳng lên cao. Thực hiện động tác di  chuyển dùng 1 chân gập khúc lấy đà đẩy đưa người lên xuống nhịp nhàng, sau đó đổi chân thực hiện động tác tương tự.

Bước 3: Đứng thẳng người 1 tay cầm chặt quả tạ, tay kia đặt ở ngang mông, co 1 chân lên thực hiện động tác co gập người thấp xuống, tay cầm tạ chạm xuống mặt thẳm, đứng dậy nhịp nhansg. Đổi chân và tay cầm tạ thực hiện động tác tương tự.

Bước 4: 1 tay chạm tường, tay kia di chuyển theo chân. Thực hiện liên tục với cả 2 chân.

Bích Thủy (Theo Youtube)

Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT, cấp ngày 27/8/2008
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên Tập: Bùi Sỹ Hoa

Tòa soạn: Tòa nhà C´Land, 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 37722729 , Fax: (04) 37722734